Ứng dụng kết nối hành khách với tài xế Vihago đang thử nghiệm lắp máy tính bảng trong xe để mọi người dễ dàng kết nối.
Vihago ra mắt vào tháng 10/2018 tạo nền tảng kết nối hành khách với phương tiện vận chuyển. Đến nay ứng dụng có trên 10.000 người dùng với hơn 1.000 chuyến đi được kết nối. Cụ thể, Vihago giúp người dùng gọi xe nhanh, đi ghép xe, đặt vé xe buýt một cách dễ dàng, nhanh chóng.
Hành khách có thể đặt vé xe trực tuyến tiện lợi mọi khung giờ, chọn loại xe mà giá không đổi, dễ dàng ghép xe đi chung để tiết kiệm chi phí…, chủ động về thời gian đặt vé, địa điểm bắt xe. Đơn vị vận chuyển khi cài đặt và đăng ký Vihago dù là taxi hãng, xe khách hay xe gia đình cũng có thể thông qua ứng dụng dễ dàng kết nối với hành khách mà không phải trả phần trăm doanh thu.
“Vihago nhận phản hồi tích tự từ người dùng nhờ hướng tới việc mang lại những giá trị thiết thực dành cho cả khách hàng và chủ phương tiện vận chuyển”, đại diện startup cho biết.
Đại diện Vihago ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Hoàng Hà. |
Startup vừa công bố đầu tư lắp đặt máy tính bảng trên xe khách nhằm giúp nhà xe dễ dàng quản lý, đồng thời tài xế và phụ xe nhanh chóng đăng tải thông tin lịch trình, giá vé, giờ giấc… Hiện Vihago thử nghiệm mô hình mới này với nhà xe Hoàng Hà trên tuyến Hà Nội – Thái Bình với 350 đầu xe của các tuyến từ Thái Bình đi bến xe Gia Lâm, bến xe Yên Nghĩa, bến xe Giáp Bát, bến xe Quảng Ninh.
“Mô hình mới này là một trong những hướng đi mới của chúng tôi, giúp startup thu hút sự quan tâm của nhiều nhà xe cũng như tài xế trên cả nước”, đại diện công ty chia sẻ.
Anh Bùi Thanh Hải – tài xế chạy tuyến Hà Nội – Thái Bình của nhà xe Hoàng Hà đánh giá việc lắp đặt máy tính bảng trên xe tạo cho tài xế nhiều thuận tiện trong việc quản lý hành khách, đăng tải thông tin về giá vé, lịch trình của nhà xe. Nhờ đó, số lượng hành khách đặt vé đã tăng lên trong thời gian gần đây.
Vihago cũng tung ra 40.000 voucher từ 25/4 đến 30/5 cho người đặt vé xe tuyến Thái Bình – Hà Nội qua ứng dụng nhằm kích cầu tuyến xe Thái Bình – Hà Nội của hãng xe Hoàng Hà, đồng thời tri ân khách hàng ủng hộ từ khi mới thành lập đến nay.
Hành khách nhận voucherkhi đặt vé xe tuyến Thái Bình – Hà Nội. |
Hiện Vihago đã phát triển hai phiên bản trên iOS và Android, đang có kế hoạch gọi vốn 4 triệu USD trong năm 2019 để phát triển các tuyến khác.